Sushizero หนึ่งในร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังที่อาสติ อิตาลี

บรรยากาศในร้านอาหารญี่ปุ่นในอิตาลี

(ภาพจากผู้เขียน)

สวัสดีค่ะทุกคน  สบายดีกันไหมคะนานแล้วไม่ได้เข้ามาทักทายกันเลย บทความนี้ปูเอาบรรยากาศดี ๆ ในร้านอาหารญี่ปุ่น ที่ประเทศอิตาลีมาฝากทุกคนค่ะ


แน่นอนค่ะว่าร้านที่จะพาทุกคนไปดูนั้นตั้งอยู่ที่จังหวัดอาสติที่ปูอยู่นี่แหละค่ะ  ถ้าใครอยากรู้จักจังหวัดอาสติให้มากขึ้นปูมีหลากหลายเรื่องราวได้เล่าไว้ในลิ้งก์นี้นะคะ  https://www.blockdit.com/series/60967467482f5d11fbaa27a1


เรากลับมากันที่บรรยากาศร้านอาหารกันค่ะ  ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ว่านี้มีชื่อว่า Sushizero ตั้งอยู่ที่ถนน Corso Alessandria 338 จังหวัด Asti

ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในหกสาขาที่มีอยู่ในประเทศอิตาลี 



 (ภาพจากผู้เขียน)


จากการสังเกตการณ์ทุกร้านจะมีการตกแต่งร้านด้วยไม้และมีน้ำตกบ้าง น้ำพุบ้างหรือไม่ก็จำลองธารน้ำเล็ก ๆ ไว้กลางร้านเลยค่ะ ขอบอกว่าบรรยากาศภายในร่มรื่นมาก ๆ 


โต๊ะนั่งแต่ละตัวจะถูกจัดแบ่งโซนห่างกัน  และมีที่กันทำให้รู้สึกได้ถึงความเป็นส่วนตัว  ส่วนเรื่องการดูแลความสะอาดปลอดภัยนั้น  เขาได้จัดให้มีการตรวจวัดไข้ก่อนจะเข้าไปร้าน  และมีเจลแอลกอฮอล์ตั้งไว้ให้ลูกค้าล้างมือหลายจุดมาก


 (ภาพจากผู้เขียน)


ความรวดเร็วของพนักงานก็เป็นที่น่าประทับใจ  เริ่มตั้งแต่เข้าร้านเลย  พาลูกค้าไปนั่งที่โต๊ะ วันนี้เรามีเหตุจำเป็นต้องเปลี่ยนโต๊ะกระทันหันเพราะมีเพื่อนมาเพิ่ม  พนักงานก็รีบไปจัดหาโต๊ะใหม่ให้เราทันที  


โชคดีช่วงนี้ที่ประเทศอิตาลีผู้ที่จะเข้าไปใช้บริการในร้านอาหารหรือพื้นที่ปิดอื่น ๆ จะต้องมี Green Pass แล้วเท่านั้น ฉะนั้นปูและเพื่อน ๆ เลยไม่ต้องรอโต๊ะใหม่นานค่ะ  เพราะยังมีโต๊ะเหลือว่างอยู่  แขกยังเข้ามาไม่เต็มร้านอาหาร


ส่วนสนนราคาสำหรับ

มื้อกลางวันจันทร์ - ศุกร์ 13.90 ยูโร

มื้อกลางวันที่ตรงกับเทศกาลหรือวันหยุด 17.50 ยูโร

มื้อค่ำของทุกวันราคา  23.90 ยูโร 

(ไม่รวมเครื่องดื่ม)


ร้านอาหาร Sushizero เป็นร้านอาหารบุฟเฟ่ (All you can eat) เราสามารถกินได้เท่าที่เราไหวเลยค่ะ  เหมือนเราไปกินร้านบุฟเฟ่ที่ไทยเลย 


 (ภาพจากผู้เขียน)
 

ที่นี่เราสั่งเมนูที่เขามีมาให้นะคะ  ไม่ต้องเดินไปตักเอง  แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะเพราะพนักงานเอาอาหารมาเสิร์ฟไวมาก  กินไม่ทันเลยหล่ะ  นี่ปูกะจะถ่ายรูปถ่ายวิดีโอสักหน่อยก็ไม่มีเวลาเลย  อาหารเต็มโต๊ะไปหมดต้องรีบเคลียร์


 (ภาพจากผู้เขียน)

ถ้าใครมีโอกาสแวะมาที่จังหวัดอาสติก็อย่าลืมมาใช้บริการเขานะคะรับรองว่ารสชาติอาหารถูกปากคนไทยเราแน่นอนค่ะ  นอกจากความอร่อยแล้วความสดของอาหารคะแนนเต็ม 10 ปูให้ 10 เต็มเลยค่ะ 


คลิปบรรยากาศในร้าน

บรรยากาศในร้านเต็ม 10 ก็ให้ 10 เหมือนกัน  เพราะสวยงาม  สะอาดสะอ้าน  ดูโมเดิร์นแถมยังมีกลิ่นไอของแดนอาทิตย์อุทัยไว้ด้วยการประดับตกแต่งด้วยไม้แบบจัดเต็มด้วย  ปูว่าเป็นใครได้เข้ามากินอาหารร้านนี้เป็นต้องกลับมาใช้บริการอีกแน่นอนถ้ามีโอกาส

 

ท้ายนี้ปูขอฝาก E- book "TOP 5 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ASTI - ITALY" ด้วยนะคะ https://bit.ly/2U14MTv  แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าค่ะ


ข้อมูลการท่องเที่ยวจังหวัด Asti


การเดินทาง : คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียด 

(เริ่มต้นจากมิลาน)


ตรวจสอบราคาที่พัก : 


ดูรายละเอียดผ่าน Google Earth คลิกที่นี่



Writer

Diary on tour 

~ วัชราภรณ์ ศิริวรรณา ~

ชอบเขียนชอบเล่า เป็นคนสนุกสนานร่าเริง ชอบพบปะผู้คน รักการท่องเที่ยว เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ 


ติดตามผลงานอื่น ๆ ของผู้เขียนได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้คะ


ช่องทางการติดต่อ 


Email : ngamdokbua99@gmail.com




ความคิดเห็น

  1. ขอบคุณมากค่ะน้องปู

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณเช่นกันนะคะ ที่แวะมาเยี่ยมปูที่บล็อก 😍😍😍🙏🙏🙏

      ลบ
  2. คำตอบ
    1. มาค่ะป้ายุ้ยกินซูชิแล้วไปต่อที่เจลาโตกันค่ะ

      ลบ
  3. คำตอบ
    1. อาหารอร่อย รสชาติถูกปากในบรรยากสศดี ๆ มาค่ะพี่จวน 😍😍😍

      ลบ

แสดงความคิดเห็น

Amazon Shopping

บทความที่ได้รับความนิยม