ไอเดียส่งของขวัญออนไลน์ปลอดภัยไร้กังวล

Gift Ideas 2021

ไอเดียส่งของขวัญออนไลน์ปลอดภัยไร้กังวล, Gift ideas 2021, diary on tour


(เครดิตภาพจากเว็บไซต์ : canva)


งานเฉลิมฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ 2021 ที่จะมาถึงนี้ หลายประเทศโดยเฉพาะยุโรป ได้มีมาตรการล็อกดาวน์เป็นรอบที่สอง  ตั้งแต่มีภาวะโควิด - 19 ระบาดมาในช่วงต้นปี 2020 


ซึ่งการล็อกดาวน์ในรอบนี้ถือว่ามีผลกระทบทางจิตใจหลาย ๆ คน เพราะปรกติแล้วช่วงคริสต์มาส ถือ เป็นเทศกาลที่สำคัญ  ชาวคริสต์แทบทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอ  เพื่อจะได้เฉลิมฉลองกับครอบครัว  กับเพื่อน กับคนรัก  บางคนซื้อแพ็กเกจทัวร์ไว้ข้ามปีเลยก็มี  แต่ปีนี้อย่างที่ทราบกันดีว่าไวรัสโควิด - 19 ยังคงรระบาดอยู่  คนรอบข้างต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าตั้งแต่เกิดมาเพิ่งจะมีปีนี้แหละที่เทศกาลคริสต์มาสเงียบเหงาที่สุด 


ไอเดียส่งของขวัญออนไลน์ปลอดภัยไร้กังวล, Gift ideas 2021, diary on tour, christmas 2020, New year 2021


(เครดิตภาพจากเว็บไซต์ : pixabay)


ที่ประเทศอิตาลีในหลายจังหวัดทางรัฐบาลกำหนดให้เป็นพื้นที่สีแดง  อย่าว่าแต่เฉลิมฉลองช่วงคริสต์มาสเลย  แม้แต่การเดินทางไปมาหาสู่กันก็ไม่สามารถทำได้  การรับและมอบของขวัญช่วงเทศกาลสำคัญของหลาย ๆ คนในปีนี้ ก็ได้ปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ด้วย  


จากที่เคยนำของขวัญไปมอบให้กันที่งานเลย  ก็เปลี่ยนมาเป็นส่งผ่านทางไปรษณีย์แทน  หรือบางคนก็สั่งของออนไลน์แล้วใส่ชื่อที่อยู่ของผู้ที่ต้องการจะมอบของขวัญให้ในขั้นตอนการสั่งซื้อ  วิธีนี้นับว่าเป็นการส่งมอบมิตรภาพที่ดีให้แก่กันและกันได้อีกช่องทางหนึ่ง 


ไอเดียส่งของขวัญออนไลน์ปลอดภัยไร้กังวล, Gift ideas 2021, diary on tour, christmas 2020, New year 2021


(เครดิตภาพจากเว็บไซต์ : canva)


Silvia เป็นแม่บ้านชาวอิตาลีที่ปูรู้จัก  เธอได้เล่าให้ฟังว่าเริ่มเตรียมของขวัญสำหรับช่วงคริสต์มาส, ปีใหม่และ Epifania ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนตุลาคมแล้ว  โดยเธอได้เข้าไปตรวจสอบสินค้าในเว็บไซต์ขายของออนไลน์ต่าง ๆ ที่เธอถนัดและใช้บริการเป็นประจำ คือ amazon สาขาประเทศอิตาลี  เธอได้ให้เหตุผลว่าสั่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจและมีรับประกันของเสียหายด้วย


gift ideas 2021, Christmas, New year, toy, amazon, ไอเดียของขวัญ, ส่งของขวัญออนไลน์, Diary On Tour


(เครดิตภาพจากเว็บไซต์ : amazon)


ของขวัญส่วนมากจะขึ้นอยู่กับผู้รับ  ถ้าเป็นเด็ก เธอเลือกซื้อของเล่นและเสื้อผ้าให้  ถ้าเป็นเพื่อน ๆ รุ่นราวคราวเดียวกัน  ที่มีครอบครัวแล้ว  Silvia เลือกของตกแต่งบ้านเพื่อมอบให้เป็นของขวัญ  อย่างเครื่องทำความหอม  เธอบอกว่าสั่งมาหลายอันเลย  เพราะนอกจากจะเป็นของตกแต่งบ้านได้แล้ว  ยังช่วยให้บ้านมีกลิ่นหอม น่าอยู่อาศัยมากขึ้น  เธอมั่นใจว่าจะต้องถูกใจเพื่อน ๆ ที่เป็นแม่บ้านอย่างเธอแน่นอน 

 

gift ideas 2021, Christmas, New year, เครื่องทำความหอม, สปา, amazon, ไอเดียของขวัญ, ส่งของขวัญออนไลน์, Diary On Tour


(เครดิตภาพจากเว็บไซต์ : amazon)


ปีนี้รวม ๆ กันแล้วก็เกือบ 50 รายการที่เธอได้ใช้บริการจาก amazon เธอบอกว่าคุ้มค่ามาก  เพราะทาง amazon เขาจัดโปรโมชั่นช่วงเทศกาลคริสต์และปีใหม่นี้พอดี  และที่สำคัญไปกว่านั้น  การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์แล้วให้เขาไปส่งตามที่อยู่ของผู้ที่เราตั้งใจมอบของขวัญให้  น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดแล้ว  ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้  เพราะว่าเธอและผู้คนที่อาศัยอยู่ที่อิตาลีต้องเคารพกฏหมายตามมาตรการฉุกเฉินที่ออกมา  โดยในหลายพื้นที่มีคำสั่งห้ามออกเดินทางในช่วงเทศกาลนี้


สำหรับท่านไหนที่ไม่สะดวกในการนำของขวัญไปมอบให้กับผู้รับได้ ไอเดียของ Silvia ก็ไม่เลวเลยนะคะ  จะเป็นคริสต์มาส, ปีใหม่, วันเด็ก, วันสงกรานต์หรือโอกาสพิเศษอื่น ๆ ถ้าเราไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานได้  การส่งมอบของขวัญให้กัน  ถือเป็นตัวแทนมิตรภาพดี ๆ แบบนี้  ก็ทำให้ผู้มอบและผู้รับของขวัญมีความสุขแล้วค่ะ  ถ้าผู้อ่านท่านไหนสนใจอยากเลือกดูและเลือกซื้อสินค้าตามร้านค้าออนไลน์ที่เป็นที่นิยมในประเทศไทย  สามารถคลิกดูตามรายละเอียดด้านล่างได้เลยค่ะ  สำหรับวันนี้ปูต้องลาผู้อ่านทุกคนไปก่อน  แล้วพบกันใหม่ในบทความถัดไปขอบคุณและสวัสดีค่ะ








Writer

Diary on tour 

~ วัชราภรณ์ ศิริวรรณา ~

ชอบเขียนชอบเล่า เป็นคนสนุกสนานร่าเริง ชอบพบปะผู้คน รักการท่องเที่ยว เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ 


ติดตามผลงานอื่น ๆ ของผู้เขียนได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้คะ


ช่องทางการติดต่อ 


Email : ngamdokbua99@gmail.com


ความคิดเห็น

Amazon Shopping

บทความที่ได้รับความนิยม