รีวิว e-book Jeban on the book สวยเลือกได้ สไตล์จีบัน อีบุ๊กที่จะทำให้คุณสวยได้ในแบบของคุณ

 รีวิว e-book

Jeban on the book make up is magic

สวยเลือกได้ สไตล์จีบัน

อีบุ๊กที่จะทำให้คุณสวยได้ในแบบของคุณ


๋สวยเลือกได้ สไตล์จีบัน, รีวิวอีบุ๊ก, Jeban on the book, e-book


(เครดิตภาพจากการแค็ปหน้าจอมือถือเว็บไซต์: www.hytexts.com)


เมื่อเอ่ยชื่อ Jeban ในแวดวงความสวยความงามคงไม่มีใครไม่รู้จัก  โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ดูแลใส่ใจตัวเองเป็นพิเศษ  เพราะ Jeban คือสังคมออนไลน์ที่รวบรวมข้อมูลและให้ความรู้เกี่ยวกับความสวยงามอันดับหนึ่งของไทย เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำคอมมูนิตี้ด้านความงามสำหรับสาว ๆ แล้ว  ที่เว็บไซต์ www.bangkokbiznews.com ยังระบุถึง Jeban "ที่ได้เข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ทางด้านความงามกับ YoutubeMCN (Multi-Chanel Network) รายแรกในไทย​อีกด้วยค่ะ" 


มาวันนี้ Jeban ได้รวบรวมเทคนิคการแต่งหน้าในแบบต่าง ๆ จากประสบการณ์ของ Jeban หรือ ป้าจีน เจ้าของเว็บ  ตลอดจนเคล็ดลับต่าง ๆ เกี่ยวกับการดูแลตัวเองให้สวยสดใส  มั่นใจในแบบฉบับของเรามาแบ่งปันทุกคนในรูปแบบของ E-book เราไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ 


ีรีวิว e-book Jeban on the book สวยเลือกได้ สไตล์จีบัน


(เครดิตภาพจากการแค็ปหน้าจอมือถือเว็บไซต์: www.hytexts.com)


รายละเอียด E-book

  • ชื่อ e-book: สวยเลือกได้ สไตล์จีบัน (Jeban on the book)

  • ผู้เขียน: กาญจนา เตชาวัฒนากูล

  • สำนักพิมพ์: เนชั่นบุ๊คส์

  • วางจำหน่ายเมื่อ: วันที่ 9 พฤษภาคม 2559 

  • ปก E-book: สวยสดใส  ดึงดูดสายตาด้วยการใช้สีถึง 12 โทนสีด้วยกัน 

  • ราคา E-book: 200 บาท

  • ลักษณะ  E-book: เป็นไฟล์ PDF ขนาด 26.39 MB

  • การออกแบบ: ภายในเล่มมีกิมมิคที่เป็นสัญลักษณ์เครื่องสำอาง ซึ่งบ่งบอกความเป็น Jeban ได้อย่างชัดเจน และโทนสีที่ใช้คือโทนพาสเทล  ทำให้สบายตาในการอ่าน

  • จำนวนหน้า: 182 หน้า

  • สนใจสั่งซื้อ E-book สวยเลือกได้ สไตล์จีบัน

Jeban on the book  สามารถสั่งซื้อได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้นะคะ 



สำหรับ E-book สวยเลือกได้ สไตล์จีบัน จะแนะนำวิธีการดูแลผิวหน้าและสอนเทคนิคการแต่งหน้าตั้งแต่เริ่มให้กับสาว ๆ หรือผู้ที่อยากจะลองแต่งหน้า  ด้วยเคล็ดลับต่าง ๆ ในสไตล์ของป้าจีน เจ้าของเว็บ Jeban ให้ได้เรียนรู้กัน  ไม่ว่าจะเป็นคนที่ไม่มีพื้นฐานเลย  หรือมีความสามารถอยู่แล้ว  ก็สามารถอ่านและนำไปปรับใช้ให้เข้ากับตัวเองได้  เพราะในเล่มยังมีสอนเกี่ยวกับเทคนิคการผสมสีในการแต่งหน้าให้เหมาะกับแต่ละกิจกรรมและโอกาสอีกด้วย


ีรีวิว e-book Jeban on the book สวยเลือกได้ สไตล์จีบัน


(เครดิตภาพจากการแค็ปหน้าจอมือถือเว็บไซต์: www.hytexts.com)


ประโยชน์ที่ได้รับจาก E-book เล่มนี้  ก่อนอื่นเลยอยากกราบป้าจีนงาม ๆ ที่มาเหลาให้ฟังอย่างละเอียดยิบเกี่ยวกับการดูแลผิวหน้า  ทำให้ป้าปูเข้าใจเลยว่าทำไมหน้าลาสาวมาแล้วแต่ยังเป็นสิวอีก  เหตุผลหลัก ๆ คือ ล้างหน้าไม่สะอาดนั่นเอง  แล้วความสะอาดที่ว่านั้น มันมีขั้นตอนที่จะต้องรับรู้และนำไปปฏิบัติด้วย ซึ่งเราไม่เคยทำเลย  คิดแค่ว่าใช้โฟมล้างหน้า  ถู ๆ หน่อยถ้ามองไม่เห็นเครื่องสำอางแล้วก็เข้าใจว่าล้างหน้าสะอาด  แต่จริง ๆ แล้วมันมีขั้นตอนเยอะกว่านั้นอีก และถ้าเราอยากหน้าสวยใส  ก็ต้องลองทำตามป้าจีนแล้วหล่ะ 




(ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์: pixabay)


ไหน ๆ Jeban ได้ออก e-book มาทั้งที แน่นอนว่าประโยชน์ที่ได้ คือ เทคนิคการแต่งหน้า ตลอดจนวิธีการเลือกซื้อเลือกใช้อุปกรณ์สำหรับแต่งหน้าด้วยค่ะ  เราจะไม่ไปยืนงงในดงร้านเครื่องสำอางกันอีกแล้วนะคะ  ก่อนหน้านี้ปูเป็นบ่อย  ล่าสุดไปงงกับ mascara เมื่อก่อนจะงงแค่โทนสี แต่ล่าสุดคือไปงงกับชนิดของแปรงปัดขนตา  เพราะมีเกือบ 20 แบบเลยทีเดียว  ต้องถอยออกจากร้านมาตั้งหลักกันเลยค่ะ 


สิ่งสำคัญอีกอย่างที่ได้เรียนรู้จาก e-book เล่มนี้ คือ เคล็ดลับเรื่องการใช้โทนสีในการแต่งหน้า  อยากได้ลุคแบบไหนต้องใช้โทนสีอะไร  ดีงามมาก ๆ ค่ะ วันดีคืนดีอยากได้ลุคเรียบหรูดูแพง โทนน้ำตาล-ทอง ก็ต้องมา อะไรแบบนี้  ป้าจีนเขาแนะนำไว้หมดเลยค่ะ  อยากจะได้ลุคหวาน ลุคเปรี้ยว หรือดูเท่ห์แบบนี้มีหมดค่ะ 


หนังสือแนะนำเทคนิคความงามพรีเมี่ยมให้สวยได้ในสไตล์ของเราในราคา 200 บาท คุ้มมากเลยค่ะ การที่เราสามารถปรับเปลี่ยนลุคให้ดูสวยมีเสน่ห์ โดดเด่นขึ้นมา  สามารถสร้างโอกาสดี ๆ ให้เราได้ไม่น้อยเลยนะคะ  อันดับแรกก็คือ  เราจะมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ข้อนี้สำคัญมาก  เพราะถ้าเรามั่นใจแล้ว  หน้าที่การงาน หรือการพบปะผู้คนก็เป็นเรื่องที่ง่ายตามมาด้วย อ่านมาถึงตรงนี้ผู้อ่านหลาย ๆ คนนอกจากอยากจะช๊อปหนังสือแล้ว คงอยากจะสวยในแบบฉบับตัวเองแล้วแหละ  เรามาเริ่มกันที่การทำความสะอาดผิวหน้ากันก่อน ลองดูด้านล่างนะคะ เผื่อมีชิ้นไหนถูกใจบ้าง 


Mizumi Cleansing water ล้างเครื่องสำอาง


ตัวคลีนซิ่ง MIZUMI  ใช้ทำความสะอาดคราบสกปรกและเครื่องสำอางบนใบหน้า ใช้แล้วผิวนุ่มลื่น ไม่แห้งตึง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ 

  • ขนาด: 500 มล.

  • ใช้ได้กับสภาพผิว 

  • ราคา 319 บาท จากปรกติ 490 บาท

  • ร้านค้า: Central 

ประหยัด 35%



Bioderma Cleansing Gel เจลล้างเครื่องสำอาง


เจลล้างหน้า Bioderma Sebium ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยควบคุมความมันและปรับสภาพผิว ยับยั้งการเกิดแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดสิวได้ง่าย

  • ขนาด: 200 มล.

  • สำหรับผิวมัน ผิวผสม หรือผู้ที่แพ้ง่าย

  • ราคา 560 บาท จากปรกติ 700 บาท

  • ร้านค้า: Shopee




Positif ครีมบำรุงผิวหน้า เพิ่มความชุ่มชื้น บรรเทาร่องรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำบนใบหน้า



POSITIF เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำบนใบหน้า ด้วยส่วนประกอบหลัก UME EXTRACT, SAKURA LEAF EXTRACT, ARBUTIN

  • ขนาด: 30 กรัม

  • เหมาะกับทุกสภาพผิว

  • ราคา 790 บาท

  • ร้านค้า: Central




ในปัจจุบันเทคโนโลยีการสื่อสาร สามารถย่นระยะเวลาให้กับเรามากขึ้น รวมไปถึงการศึกษาหาความรู้ด้วยเช่นกัน  ถ้าเป็นเมื่อก่อนอยากจะอ่านหนังสือสักเล่มต้องเข้าห้องสมุด  หรือไม่ก็เข้าร้านขายหนังสือ  เพื่อเลือกซื้อเลือกหาหนังสือที่เราต้องการ  บางครั้งอาจจะเสียเที่ยวเพราะหนังสือขาดตลาด  หรือไม่มีขายในร้านหนังสือที่เราไป  


ตอนนี้มี e-book ให้เราได้เลือกซื้อกันแล้ว แค่คลิกเดียวง่าย ๆ อย่าง e-book สวยเลือกได้ สไตล์จีบัน ก็เช่นกัน  ถ้าผู้อ่านสนใจก็สามารถสั่งซื้อกันได้ตามลิงก์ที่ให้ไปได้เลยค่ะ  สำหรับวันนี้ปูต้องขอขอบคุณทุกคนที่แวะมาอ่านบทความรีวิว e-book เล่มนี้นะคะ  โอกาสหน้าจะมีเรื่องราวอะไรน่าสนใจบ้างต้องคอยติดตามกัน วันนี้ขอบคุณและสวัสดีค่ะ 


"จีบัน"เปิดพื้นที่ออนไลน์เพิ่ม สร้าง"บิวตี้ อินฟลูเอนเซอร์" จากเว็บไซต์ www.bangkokbiznews.com


Writer

#Esanpantang 

~ วัชราภรณ์ ศิริวรรณา ~

#ประสบการณ์

ทำงานโรงแรม งานพิธีกร ผู้ประกาศข่าว ชอบเขียนชอบเล่า เป็นคนสนุกสนานร่าเริง ชอบพบปะผู้คน รักการท่องเที่ยว เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ปัจจุบันเป็นนักเขียนอิสระ 

ติดตามผลงาน

 ของผู้เขียนได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้คะ


📱 ช่องทางการติดต่อ 📲


Line: Siriwanna9

Facebook: Siriwanna W. Pavese

Email : ngamdokbua99@gmail.com



ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Amazon Shopping

บทความที่ได้รับความนิยม