รีวิวบลัชออนยี่ห้อ KIKO MILANO

 รีวิวบลัชออนยี่ห้อ

KIKO MILANO

MAGICAL HOLIDAY

RADIANT BLUSH 02












สวัสดีค่ะทุกคนอีสานพันทางวันนี้ก็มีเรื่องสวย ๆ งาม ๆ มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักนะคะ  เห็นอยู่กับสวนกับไร่  เวลาไปโน่นมานี่อิฉันก็พยายามประคบประหงมตัวเองอยู่  ไม่กล้าปล่อยให้ตัวเองลอยนวลจนเกินไป ฮ่า..ฮ่า.. อายุอานามก็เลย 25 มาแล้ว  ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษค่ะ  และสิ่งที่ปูภูมิใจนำเสนอให้ทุกคนได้รู้จักนั่นก็คือ บลัชออนของแบรนด์  KIKO MILANO 

สำหรับบลัชออนตัวนี้ทาง KIKO MILANO ได้ผลิตออกมาวางตลาดเมื่อปลายปี 2019 เพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่โดยเฉพาะ  จึงเป็นที่มาของชื่อคอลเลกชันว่า Magical Holiday  ไม่แปลกที่สีของคอลเลกชันนี้ทางแบรนด์ KIKO MILANO ได้เลือกใช้สีแดงและสีทอง  ที่เป็นตัวแทนของความมั่งคั่งร่ำรวย  ซึ่งคุณสมบัติของสีทองในบลัชออนตัวนี้  จะช่วยเน้นการปกปิดผิวที่หมองคล้ำให้ดูสว่างไสวมีออร่าเปล่งประกายมากขึ้น

























(ภาพได้จากการแค็ปสกรีนหน้าจอมือถือเว็บไซต์ : 

www.kikocosmetics.com)


คอลเลกชัน Magical Holiday นี้นอกจากจะขายสินค้าแยกชิ้นแล้ว  ยังได้ออกแบบบรรจุภัณฑ์เป็นแบบ Gift Set มาด้วย  มีทั้งสีแดง, สีทับทิมและสีทอง ทำให้ดูหรูหรา  เป็นของขวัญชิ้นงามได้เลยค่ะ  แบรนด์ KIKO MILANO เป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องสำอางที่นิยมกันมากในอิตาลี  สาวไทยหลาย ๆ คนที่อยู่ที่นี่ก็เลือกใช้แบรนด์นี้กัน  เพราะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพแต่ราคาย่อมเยา  พอพูดถึงเรื่องคุณภาพและราคาแล้ว  KIKO MILANO มีที่มาน่าสนใจมาก  โดยการผลิตขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1997 จากเจ้าของแบรนด์คือ นาย Stefano Percassi หนึ่งในลูกของ นาย Antonio Percassi อดีตประธานสโมสรฟุตบอลทีม Atalanta และนักธุรกิจชื่อดังชาวอิตาลีซึ่งตอนนี้ได้เสียชีวิตไปแล้ว

























Antonio Percassi

(ภาพได้จากการแค็ปสกรีนหน้าจอมือถือเว็บไซต์ : wikipedia)


นาย Stefano ได้นำสินค้าแบรนด์ KIKO MILANO ซึ่งเป็นหนึ่งในสินค้าของครอบครัว  เอาไปวางขายที่ร้าน ฟิโอรุชชี (Fiorucci) ที่เป็นร้านเก่าแก่ในย่านธุรกิจระดับไฮเอนด์อย่างจตุรัส ซาน บาบิลา ที่มิลาน  แต่ยอดขายไม่เป็นที่น่าพอใจ  ทางครอบครัว แปร์กาซซี (Percassi) เลยได้ตัดสินใจนำสินค้าภายใต้แบรนด์ KIKO MILANO ทั้งหมดมาวางขายอีกที่นึง  ซึ่งเป็นศูนย์การค้าของครอบครัวแปร์กาซซี (Percassi) แล้วปรับลดราคาลงมา  ภายในไม่กี่วันทำให้ยอดขายสินค้าพุ่งสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 


















Stefano Percassi

(ภาพได้จากการแค็ปสกรีนหน้าจอมือถือเว็บไซต์ : www.avmdergi.com)


จากจุดเริ่มต้นตรงนั้น  ทำให้ครอบครัวแปร์กาซซี (Percassi) ได้ศึกษาและปรับธุรกิจในรูปแบบใหม่  โดยเน้นให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพเหมาะสำหรับทุกกลุ่มอายุ แต่กำหนดให้สินค้ามีราคาที่ต่ำลงมา  ทำให้แบรนด์ KIKO MILANO  ประสบความสำเร็จ  และสร้างยอดขายได้สูงขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับปูแล้วช่วงไหนลดราคาอีกนะ  แทบจะหอบกลับบ้านเลยค่ะ ฮ่า..ฮ่า… สินค้าบางตัวไม่ได้ใช้เลยก็มี ซื้อเพราะอยากได้  สีสันสวยสะสุดตา  แพ็กเกจมาแต่ละคอลเลกชันสวยแตกต่างกันด้วย  ออกมาทีเขาก็มีธีมของเขา  ส่วนผสมของสินค้าในแต่ละคอลเลกชันที่ออกมาก็ไม่เหมือนกันด้วย  อันนี้จากประสบการณ์เดินเข้าออกร้าน KIKO MILANO มาเป็นเวลาหลายปี  และยิ่งเจอราคาถูก ๆ ปูตัดสินใจซื้อได้ไม่ยากเลยค่ะ  แต่หลัก ๆ คือของเขาดีจริงด้วยแหละ  จะซื้อไว้ใช้ก็ดี  หรือเอาไปเป็นของฝากนี่พรีเมี่ยมเลยล่ะ


รีวิวบลัชออนยี่ห้อ KIKO MILANO คอลเลกชัน Magical Holiday เบอร์ 02 dreaming corall

  












(ภาพถ่ายจากอีสานพันทาง)


Packaging 


ตลับบลัชออนสีแดง คาดด้วยลายเส้นและรูปดาวเล็ก ๆ รวมถึงสัญลักษณ์ KK ของแบรนด์  KIKO MILANO สีทอง  เห็นแล้วอยากได้เลยค่ะ สวยหรูดูดี  ขนาดกำลังพอดี  หนาประมาณ 2 ซ.ม. ไม่เล็กไม่ใหญ่เหมาะมือมาก


รีวิวบลัชออนยี่ห้อ KIKO MILANO คอลเลกชัน Magical Holiday เบอร์ 02 dreaming coralด้านข้างตลับบลัชออน













(ภาพถ่ายจากอีสานพันทาง)


รีวิวบลัชออนยี่ห้อ KIKO MILANO คอลเลกชัน Magical Holiday เบอร์ 02 Dreaming Coral ด้านหลังตลับ













(ภาพถ่ายจากอีสานพันทาง)


ด้านหลังก็มีรายละเอียดสินค้าให้ดูด้วย

  • คอลเลกชันที่ออกมาคือ Magical Holiday 

  • ประเภทของสินค้า คือ Radiant brush 

  • ระบุโทนสีของสินค้า คือ 02 Dreaming coral

  • ระบุน้ำหนัก 7 กรัม

  • สถานที่ผลิต คือ แบร์กาโม ประเทศอิตาลี 

  • โดยบริษัท Kiko S p A


ลองทาบนหลังมือ

ทดสอบบลัชออนบนหลังมือ ยี่ห้อ KIKO MILANO รุ่น Magical Holiday เบอร์ 02 dreaming coral













(ภาพถ่ายจากอีสานพันทาง)


ด้วยส่วนผสมของโจโจ้บาออยล์และน้ำมันจากเมล็ดดอกทานตะวันทำให้เนื้อบลัชออนซึมซับเข้ากับผิวหน้าได้อย่างดี ดูเป็นธรรมชาติเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล

แค่ลองแตะบาง ๆ บนหลังมือก็จะเห็นความวิบวับของประกายทองแล้วค่ะ  ช่วงนี้หน้าร้อนสีผิวก็จะเข้ม ๆ หน่อยนะคะ (จริง ๆ ก็เข้มตลอดไหมสาวปู  ถามตัวเอง  ฮ่า...ฮ่า..)


มาดูเนื้อบลัชออนใกล้ ๆ กันค่ะ

รีวิวบลัชออนยี่ห้อ KIKO MILANO คอลเลกชัน Magical Holiday เบอร์ 02 Dreaming Coral













(ภาพถ่ายจากอีสานพันทาง)


ด้วยคุณสมบัติของสีพีชประกายทองบอกเลยว่าเห็นแล้วหลงรักมากค่ะ  เพราะว่าเวลาแต่งหน้าปูไม่ค่อยอยากเสียเวลาเติมนี่นั่นเยอะแยะ  ซึ่งเมื่อก่อนก็มีบ้างที่ต้องลงไฮไลต์  แต่เจ้าประกายทองของบลัชออนรุ่นนี้สีนี้  มันวิบ ๆ วับ ๆ ไฮลงไฮไลต์ลืมได้เลยค่ะ  ปัดกลางคืนก็สวยวิ้ง  ปัดกลางวันก็ดูมีสุขภาพดี  ดูมีเลือดฝาด หน้าดูผ่องใสขึ้น  ที่สำคัญติดทนนานเข้ากับผิวหน้าได้ดี  เพราะมีส่วนผสมของโจโจ้บาออยล์และเมล็ดดอกทานตะวัน


ทดลองใช้บลัชออนยี่ห้อ KIKO MILANO ติดทนนาน













(ภาพถ่ายจากอีสานพันทาง)


หลังจากที่เราปัดไปหลายชั่วโมงแล้วนึกว่าหน้าจะเยิ้ม  ไม่เลยค่ะตรงกันข้ามหน้าดูฉ่ำ  จะล้างหน้ายังเสียดายเลย ฮ่า..ฮ่า..  แต่ก็นะ..ถึงเวลาก็ต้องล้างทำความสะอาด  หน้าจะได้ไม่หมักหมมทำให้เกิดปัญหาสิวตามมาอีก  บลัชออนสีพีชประกายทองของ KIKO MILANO รุ่นนี้ปูว่า แต่งหน้าได้หลากหลายโทนสีนะคะ  ตั้งแต่สีอ่อนไปสีเข้มก็ได้


บลัชออนเนื้อบางเบา ติดทนนานของยี่ห้อ KIKO MILANO

















(ภาพถ่ายจากอีสานพันทาง)


เห็นในรูปดูอัดแน่นแบบนี้  เนื้อบลัชออนบางเบามากขอบอก  แตะ ๆ นิดเดียวไม่ต้องเยอะ  แล้วยิ้มค่ะ..โหนกแก้มออกตรงไหนให้ปัดแนวนั้นเลย  ปูจำเขามาให้ปัดแบบนี้ ฮ่า..ฮ่า..  กลางวันกลางคืนปูก็ใช้ตัวนี้แหละปัดเลย  ทำให้มั่นหน้ามั่นโหนกได้ระยะไกลหลายกิโลอยู่   จะบอกว่าไม่อยากสวยคนเดียว  เลยเอามาบอกต่อ  เผื่อสาว ๆ หนุ่ม ๆ ที่รักในการเติมสีสันให้ใบหน้าไม่ควรพลาดนะคะ  


จะซื้อใช้ก็ดีหรือใครกำลังมองหาของขวัญของฝากนะ  แนะนำเลย  สวยถูกใจทั้งคนให้และคนรับ  ในตลับมีกระจกเงาติดมาด้วย  ขนาดกะทัดรัด  ง่ายสำหรับการพกพาติดตัว  อย่างปูรีบ ๆ เวลาออกจากบ้านเครื่องสำอางที่ต้องเอาไปด้วยตลอดคือแป้งพัฟ, ลิปและบลัชออนนี่แหละค่ะ  เอาไว้เติมหน้าให้ดูสดใสอยู่ตลอด


Be What You Want to Be 


เป็นทุกอย่างที่คุณอยากจะเป็น ด้วยวิสัยทัศน์นี้ทางแบรนด์เครื่องสำอาง 

KIKO MILANO จึงมีผลิตภัณฑ์สู่ท้องตลาดที่หลากหลายโทนสี  ให้อารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่างกัน  ช่วยตอบโจทย์ทุกคนได้สวยโดดเด่นตามบุคคลิกของตัวเอง  นี่แหละทำให้ปูหลงรักและเป็นแฟนคลับเหนียวแน่นของแบรนด์นี้เลยค่ะ  เป็นทุกอย่างที่เราอยากจะเป็น และสวยในแบบของเรา


สำหรับผู้ที่สนใจบรัชออนรุ่นนี้สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ของแบรนด์ KIKO MILANO ได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ หรือหาซื้อได้ตามร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ KIKO MILANO


ลิงก์สั่งซื้อสินค้า KIKO MILANO

www.kikocosmetics.com


สำหรับวันนี้ปูต้องลาทุกคนไปก่อนนะคะ  ต้องรีบไปล้างหน้า  เสียดายก็เสียดาย  หน้ายังเด้งอยู่เลย ฮ่า..ฮ่า.. แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า ที่อีสานพันทางเช่นเคย ขอบคุณและสวัสดีค่ะ


รับเขียนบทความ SEO, รีวิวสินค้าและบริการต่าง ๆ ติดตามผลงานอื่น ๆ ของผู้เขียนได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้คะ 


📱 ช่องทางการติดต่อ 📲


Line: Siriwanna9

Facebook: Siriwanna W. Pavese



📑 ติดตามผลงานได้ที่ 📑



📝Blockdit 📝



📷 YouTube 📷




ความคิดเห็น

  1. เห็นแล้วอยากไปซื้อมาใช้เลยค่ะ ไปค้นดูมีขายในสวีเดนด้วย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลองดูนะคะ สีสวยคุณภาพดีราคาประหยัด

      ลบ
  2. น่าลองมาก ๆ ค่ะ นางแบบสวยขนาดนี้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ของเขาดีจริง ๆ ค่ะ ตอนนี้ที่ไทยกำลังบูมเลย 🤩

      ลบ

แสดงความคิดเห็น

Amazon Shopping

บทความที่ได้รับความนิยม