5 สิ่งเสริมเสน่ห์บนใบหน้าให้สวยสะดุดตา

 5 สิ่งเสริมเสน่ห์

บนใบหน้าให้

สวยสะดุดตา


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มาพบกับปูที่อีสานพันทางเช่นเดิมค่ะ  จากบทความที่แล้วปูได้พูดถึงบลัชออนของยี่ห้อ KIKO MILANO ไป  ขอบอกว่าเสียงตอบรับดีมว้ากกก เพื่อน ๆ หลายคนทักส่วนตัวมาอยากลองใช้  หาซื้อที่ไหนได้บ้าง มีอะไรน่าสนใจอีก บลา บลา บลา  จากคำถามของหลาย ๆ คนทำให้ปูเข้าใจได้ทันทีว่า  คนที่สนใจเรื่องความสวยความงามนั้น  มีอยู่ในตัวตนของทุกคนเลย  ไม่ว่าจะเป็นเด็ก, วัยรุ่น, วัยทำงาน, วัยผู้ใหญ่หรือผู้สูงวัย  ใครอยากจะแก่แบบไม่ดูแลตัวเนาะ  จะดูแลมากดูแลน้อยเขาก็ต้องดูแลแหละ  


แม้แต่เรื่องอาหารการกินที่ช่วยทำให้สุขภาพดี แข็งแรงห่างจากโรคภัยก็ถือว่าดูแลนะ สวยจากภายในสู่ภายนอก  เราสุขภาพดีทั้งกายและใจ  คนอื่นเห็นก็ชื่นตาชื่นใจไปด้วย  แต่สาว ๆ หนุ่ม ๆ สมัยนี้นอกจากจะใส่ใจสุขภาพร่างกายให้สวยหล่อสมวัยแล้วเนี่ย  การแต่งเติมสีสันให้กับใบหน้าก็สำคัญไม่น้อยเช่นกันค่ะ  วันนี้ปูเลยถือโอกาสมาแบ่งปันเคล็ดลับ 5 สิ่งเสริมเสน่ห์ให้กับใบหน้าของเราได้สวยหล่อสะดุดสายตาคนดูมาฝากทุกคน  เราไปดูกันเลยนะคะว่ามีอะไรบ้าง

1. ดวงตา

(ภาพจากการแค็ปสกรีนหน้าจอมือถือเว็บไซต์ :

Pixabay)


ดวงตา คือ หน้าต่างของหัวใจ จะพูดกี่ทีก็ถูกของเขานะคะ  และคนส่วนมากเวลาได้พบได้พูดคุยกันก็ต้องมองหน้ามองตาถูกต้องไหม  ดวงตาจึงเป็นจุดแรก ๆ เลยที่ผู้สื่อสารกับเราให้ความสำคัญ  และมองมาที่ดวงตาเราโดยอัตโนมัติซะด้วยซิ  เพราะฉะนั้นเราในฐานะเจ้าของดวงตาจึงควรให้ความสำคัญดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ  ด้วยการพักสายตาบ้างถ้ารู้สึกเมื่อยล้า  ทานอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสายตา เช่น ผักใบเขียวและผลไม้ต่าง ๆ และการเติมสีสันให้ดวงตาก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดสายตาคนดูได้ไม่น้อย  ยิ่งถ้าเราแต่งเติมสีสันที่อยู่ในเทรนด์ที่เขานิยมกัน  ยิ่งเป็นการสร้างเสน่ห์ให้เราเพิ่มไปอีก เรียกง่าย ๆ ว่าเราไม่ตกเทรนด์นั่นเองค่ะ

 

พาเลททาตาสวย ๆ ของ Mistine คลิกสั่งซื้อได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ

ลิงก์ https://raka.is/r/7kGA

2. คิ้ว

(ภาพจากการแค็ปสกรีนหน้าจอมือถือเว็บไซต์ :

pixabay)


คิ้ว คือ ข้อสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่เราควรจะให้ความสนใจ เพราะอยู่ใกล้ดวงตา  ซึ่งเป็นจุดดึงดูดสายตาคู่สนทนากับเรา  ยิ่งสมัยนี้วงการความสวยความงามเขยิบใกล้เข้ามาหาตัวเราทุกที  เกือบจะทุกหมู่บ้านมีร้านเสริมสวยแล้ว  ที่สำคัญแทบทุกร้านมีบริการสักคิ้วให้ด้วยค่ะ  จะ 2 มิติ 3 มิติ หรือล่าสุดฟาดไปโน้น 4 มิติก็มีค่ะคุณ อยากได้แบบไหนจัดไปโลด  หรือใครไม่สะดวกสัก  อยากจะเขียนเองก็ยังได้  ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไปก็มีดินสอเขียนคิ้วขายเยอะแยะ  เขียนไม่เป็นก็แค่ดูคลิปแนะนำการเขียน  ใครไม่ชอบดูก็คลิกหาอ่านตามบล็อกต่าง ๆ อย่างลิงก์ด้านล่างก็เป็นลิงก์แนะนำวิธีการเขียนคิ้ว  แถมบอกเคล็ดลับวิธีการเลือกซื้อดินสอเขียนคิ้วให้อีก 


ลิงก์ :  เขียนคิ้วยังไงให้ดู Cute


(ภาพจากการแค็ปสกรีนหน้าจอมือถือ Blog : https://jeabsri.blogspot.com)


ดินสอเขียนคิ้วสวย ๆ ของ MEYBELLINEคลิกสั่งซื้อได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ

ลิงก์  https://raka.is/r/maOM

สะดวกขนาดนี้เพื่อความสวยงาม  และเสริมความมั่นใจให้กับตัวเองจะไม่ลองหน่อยหรือคะสาว ๆ (บอกตัวเองด้วย ฮ่า..ฮ่า..)  เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปต่อกันที่ข้อสามกันเลยค่ะ

3. แก้ม (โหนกแก้ม)


แก้ม หรือ โหนกแก้ม เป็นบริเวณที่ใหญ่ที่สุดบนใบหน้าของเรา  ตาก็ทาแล้ว คิ้วก็เขียนแล้ว เพื่อความสวยสดใส  การได้ปัดบลัชออนลงไปบนโหนกแก้มของเราสักหน่อย  ใบหน้าของเราก็จะมีมิติความสวยงามเพิ่มขึ้นไม่น้อยเลยนะ  ไม่เชื่อลองสังเกตดูหน้าตัวเองข้างที่ปัดบลัชออน  กับข้างที่ไม่ได้ปัดบลัชออนดูสิว่าต่างกันไหม  ไม่ต้องรอเลือดฝาดขึ้นหน้าหรือรอหนุ่มหล่อกล้ามใหญ่เดินผ่านทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยหรอกค่ะ  เรามาสาดสีใส่แก้มเราเองเลย  ด้วยการเลือกบลัชออนสีสวย ๆ เข้ากับใบหน้าเก๋ ๆ ของเรากันเลย   อย่างปูเลือกใช้สีพีชประกายทองของยี่ห้อ KIKO MILANO คอลเลกชัน Magical Holiday เบอร์ 02 ปัดแล้วมั่นใจขึ้น  ที่สำคัญสีที่ปูเลือกนี้สามารถปรับใช้ได้ทุกสีผิวเลย ใช้ได้ทั้งกลางวันกลางคืน  ตลับเดียวใช้ได้นานมากค่ะ ประหยัดไปอีก  ใครสนใจรายละเอียดเกี่ยวกับ Blush On ตัวนี้สามารถอ่านเพิ่มเติมที่ลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ 


ลิงก์ : รีวิวบลัชออนยี่ห้อ KIKO MILANO

(ภาพจากการแค็ปสกรีนหน้าจอมือถือ Blog : 

www.esanpantang.blogspot.com)


บลัชออนสวย ๆ คลิกสั่งซื้อ Shopee ได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
ลิงก์  https://raka.is/r/dK3a

มาต่อกันข้อที่ 4 เสริมเสน่ห์ให้กับใบหน้าเรากันค่ะ

4. ริมฝีปาก

(ภาพจากการแค็ปสกรีนหน้าจอมือถือเว็บไซต์ :

Pixabay)


ริมฝีปาก คือ สิ่งที่ปูให้ความสำคัญมาก  ไม่สังเกตใครหรอกสังเกตตัวปูเองนี่แหละ  เวลาที่คุยกับใครส่วนมากปูจะชอบมองที่ปาก  เพราะว่าทั้งหน้าก็มีปากนี่แหละขยับไม่หยุดเลย ฮ่า..ฮ่า… ยิ่งขาเม้าท์นะ ขอบอกค่ะ  ขอบอก  กระพริบตาทันปากขาเม้าท์ไหมเหอะ  รีบไปไหน ฮ่า..ฮ่า..  กินก็ขยับพูดก็ขยับแล้วจะไม่ให้เรามองยังไงถูกไหม  นั่นแหละเหตุผลว่าทำไม  เราจึงควรใส่ใจกับริมฝีปาก  เพื่อเสริมเสน่ห์ให้กับใบหน้าของเรา 


ลิปสติกสวย ๆ ยี่ห้อ KIKO MILANO คลิกสั่งซื้อ Shopee ได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ

ลิงก์  https://raka.is/r/Rxkq


การทำให้ริมฝีปากเรามีเสน่ห์ไม่ยากค่ะ  อย่างแรกก็ใส่ใจเรื่องอาหารการกินที่มีประโยชน์  ผักผลไม้กินเยอะ ๆ จำพวกที่ให้วิตตามินซีกับร่างกาย  คอยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากของเรา  ด้วยการทาลิปสติก, ลิปมัน, ลิปกรอสหรือแม้แต่สีผึ้งก็ยังได้นะเออ  ขอให้ริมฝีปากเราไม่แห้งเป็นพอ  พูดถึงสีผึ้งวันก่อนปูแวะไปอ่านบทความเกี่ยวกับ "สีผึ้ง" มา  สนุกสนานมาก ๆ ถ้าใครไม่รู้จักสีผึ้ง ต้องอ่านบทความนี้เลยนะคะ  รับรองได้ทั้งความบันเทิงและความรู้ค่ะ 


ลิงก์ : สีผึ้ง คอสเมติกภูมิปัญญาไทยในก้นตะกร้าหมาก


(ภาพจากการแค็ปสกรีนหน้าจอมือถือ Blog : www.superyuy.blogspot.com)

5. รอยยิ้ม


(ภาพจากการแค็ปสกรีนหน้าจอมือถือเว็บไซต์ :

Pixabay)


รอยยิ้ม คือ สิ่งที่ 5 และเป็นสิ่งที่สำคัญมาก  ที่เราควรจะมีบนใบหน้าให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้  เพราะการที่เรามีรอยยิ้มโดยเฉพาะยิ้มที่มาจากหัวจิตหัวใจ  มันแปลว่าเรามีความสุขอยู่ในขณะนั้น  ที่สำคัญพลังแห่งความสุขเรายังสามารถส่งต่อให้กับผู้พบเห็นได้อีกด้วย  เมื่อคนรอบข้างเราเขามีความสุขที่ได้เห็นรอยยิ้มของเรา  เขาก็อยากจะอยู่กับเรานาน ๆ คนไม่รู้จักก็อยากจะรู้จัก


เห็นไหมคะว่าเสน่ห์บนใบหน้าของเรามันสร้างได้ง่ายมาก ๆ รอยยิ้มจากผู้ใหญ่ก็ดูอบอุ่น  รอยยิ้มจากเด็กก็น่าเอ็นดู  รอยยิ้มจากคู่รักหรือจากเพื่อนฝูง  มันทำให้เราเกิดความรู้สึกเชื่อมั่นและไว้วางใจเจ้าของรอยยิ้มได้มากเลยทีเดียว  


ท้ายนี้ปูต้องขอขอบคุณทุกคนที่สละเวลามาอ่านเคล็ดลับเสริมเสน่ห์บนใบหน้ากับทางอีสานพันทางนะคะ  จากนี้ไปเราจะยิ้มกันบ่อยขึ้น  ตอนนี้เรามาสร้างเสน่ห์ให้กับตัวเองได้ง่าย ๆ  โดยเริ่มด้วยการยิ้มก่อนเลย  ยิ้มให้บทความปูนี่แหละก่อนเลย ฮ่า..ฮ่า.. แล้วพบกันใหม่ในบทความถัดไปค่ะ  


เอ้า 3...4.. ยิ้ม

 (ภาพจากการแค็ปสกรีนหน้าจอมือถือเว็บไซต์ :

Pixabay)


ติดตามผลงานอื่น ๆ ของปูได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ค่ะ


📱 ช่องทางการติดต่อ 📲


Line: Siriwanna9

Facebook: Siriwanna W. Pavese



📑 ติดตามผลงานได้ที่ 📑



📝Blockdit 📝



📷 YouTube 📷




ความคิดเห็น

  1. ขอบคุณ​เคล็ดลับ​ดี​ ๆ​ จ๊ะน้องปู

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณพี่แหม่มเช่นกันค่ะที่แวะมาเยี่ยมอีสานพันทาง อย่าลืมยิ้มนะคะ 😍😍😍

      ลบ
  2. น่าสนใจมากจ้าโดยเฉพาะรอยยิ้ม

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ยิ้มไว้ก่อนพ่อสอนไว้ค่ะป้าสุด 555 ปูยิ้มบ่อยจนคนที่นี่ถาม เธอเป็นอะไรมากไหม 5555

      ลบ
  3. สวยวนไปค่ะ ขอบคุณเคล็ดลับดี ๆ จร้าน้องปู

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณเคล็ดลับดี ๆ จากพี่เจี๊ยบศรีเช่นกันนะคะ 😍😍😍

      ลบ
  4. โอ้โห บล็อกนี้ดีจริง ๆ เลยค่ะ มีสาระประโยชน์ ความรู้ และความสวยงามมาฝากผู้อ่านด้วย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณมากเลยค่ะแม่สุ ดีใจที่บทความมีประโยชน์นะคะ อ่านเมนต์แล้วยิ้มเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ 😍😍🙏🙏

      ลบ
  5. ขอบคุณเคล็ดลับดีๆค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณกีกี้มาก ๆ นะคะที่แวะมาเยี่ยม.😍😍🙏🙏

      ลบ
  6. ขอบคุณสำหรับสาระดีๆค่ะ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณสำหรับสาระดีๆค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณครูส้มจีนที่แวะมาเยี่ยมอีสานพันทางค่ะ

      ลบ
  8. เขียนดีมากๆเลยค่ะ ขอติดตามนะคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ยินดีมากเลยค่ะ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมอีสานพันทางนะคะ 🙏🙏

      ลบ
  9. เขียนดีมากๆเลยค่ะ ขอติดตามนะคะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

Amazon Shopping

บทความที่ได้รับความนิยม